Top 11 App kéo dài chân trên iphone, android 2022

Published on:

Có nhiều bạn mặc cảm vì mình hơi lùn, chân hơi ngắn và khi chụp ảnh nhiều kiểu cần khoe vóc dáng cơ thể thì đôi chân là nhược điểm. Có thể nhiều người chưa biết, có nhiều app kéo dài chân mà không cần photoshop trên điện thoại iphone, android. Hãy cùng thư viện mobile tìm hiểu các ứng dụng tăng độ dài đôi chân qua bài viết này nha.

1 – App kéo dài chân YouCam Perfect

App kéo dài chân YouCam Perfect

Điểm mạnh của ứng dụng này là điều chỉnh chiều cao của đôi chân, làm thon eo và chỉnh sửa đôi thân nhỏ hơn, thon hơn. Và các công cụ chỉnh sửa ảnh tự sướng tuyệt vời như bộ định hình khuôn mặt , làm mịn da và điều chỉnh tông màu mắt. Hoặc bạn có thể chỉnh sửa ảnh nền, thêm icon và thêm chữ vào hình ảnh dễ dàng.

Nó cung cấp hơn 2000 hiệu ứng , khung , bộ lọc , nhãn dán độc quyền và các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ giúp bạn kéo dài chân và điều chỉnh cơ thể thon thả như người mẫu.

2 – App làm thon eo, kéo dài chân – Perfect Me

Perfect Me có nhiều công cụ giúp bạn kéo dài chân một cách tự nhiên mà người khác khó có thể phát hiện được. Bạn cũng có thể điều chỉnh các phần trên cơ thể mình như làm thon gương mặt, kéo cằm dài thêm, nâng mũi, làm thon eo chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Một vài tính năng chính gồm:

  • Tùy chọn chỉnh sửa cơ thể để điều chỉnh chiều cao đôi chân, tay và các phần khác trên cơ thể.
  • Các tùy chọn định hình lại cơ thể để làm thon gọn vòng eo của bạn và mang lại cho bạn một thân hình thon gọn hơn.
  • Các bộ lọc giúp làm mịn da, xóa phông, điều chỉnh độ phơi sáng cho ảnh.

3 – Ứng dụng kéo dài chân Body Tune

App tăng chiều cao Body Tune

Body Tune là một ứng dụng chỉnh sửa thân hình giúp vóc dáng mảnh mai, dáng chuẩn như người mẫu. Cho dù bạn muốn thon gọn, tăng cơ hay nhấn mạnh bất kỳ vùng nào trên cơ thể, thì Body Tune sẽ biến điều đó thành hiện thực.

Những tính năng nổi bật gồm:

  • Kéo dài đôi chân tự động bằng cách áp dụng thuật toán AI.
  • Tăng chiều cao các phần khác trên cơ thể hay làm gọn đôi chân.
  • Chỉnh sửa đường cong cơ thể với việc nâng cao hông, thon gọn đùi và giảm eo, chân thon, eo thon, tay thon, bụng phẳng..
  • Nhiều mẫu hình xăm độc đáo, nghệ thuật giúp bạn chèn vào ảnh như thật.

Tải app Body Tune trên iphone

4 – Ứng dụng kéo dài thân trong video – Pretty Up

App chỉnh sửa cơ thể Pretty Up

Chúng ta có thể kéo dài chân, làm thon eo trong video được không? Với Pretty Up, bạn có thể kéo dài chân bất kỳ video nào mình muốn. Ngoài video, nó còn hỗ trợ chỉnh sửa khuôn mặt và cơ thể cho ảnh. Bạn có thể loại bỏ các vấn đề nhỏ trên ảnh tự chụp của mình bằng cách sử dụng các công cụ chỉnh sửa và thay đổi cơ thể.

App kéo dài chân video Pretty Up thể không mang lại cho bạn vẻ ngoài tự nhiên mà bạn muốn trong suốt video, vì vậy hãy lựa chọn những phần cần chỉnh sửa cụ thể để làm video bạn được tự nhiên hơn.

5 App Peachy

App kéo dài đôi chân tự nhiên Peachy

Peachy là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh dễ sử dụng và linh hoạt với các tính năng điều chỉnh vóc dáng cơ thể chuyên nghiệp. Bạn có thể kéo dài chân như người mẫu, nâng cằm, bớt eo, làm thon đôi tay, nâng mông… 

Các tính năng đặc trưng trên app kéo dài chân này gồm:

  • Bạn có thể định hình lại một cách tự nhiên bất kỳ bộ phận cơ thể nào bạn muốn.
  • Nhiều tùy chọn chỉnh sửa cơ thể như điều chỉnh chiều cao, đầu, eo và hông…
  • Cải thiện hiệu ứng ánh sáng của ảnh tự sướng hoặc chân dung.
  • Thêm những hình xăm sáng tạo trên cơ thể của bạn.
  • Thêm cơ bụng 6 múi cho đàn ông.
  • Nâng ngực, mông, cơ tay một cách tự nhiên nhất.

Nhược điểm là ứng dụng này chỉ hỗ trợ người dùng tải và sử dụng trên apple store, điện thoại Android không được hỗ trợ.

Xem thêm: Top app thay đổi màu tóc đẹp nhất 2022

6 – App Everlook

app chỉnh sửa gương mặt Everlook

Everlook là App kéo dài chân, chỉnh sửa khuôn mặt và cơ thể cho phép bạn chỉnh sửa các bức ảnh chụp của mình theo vô số cách. Nhiều công cụ làm đẹp khuôn mặt như làm trắng da, xóa mụn, vết thâm, nâng cằm… 

Tuy nhiên đây là ứng dụng thương mại, bạn phải trả phí để tải và sử dụng và chỉ hỗ trợ hệ điều hành IOS.

7 – Ứng dụng BodyApp

BodyApp cung cấp các công cụ chỉnh sửa cơ thể mạnh mẽ như kéo dài chân, làm thon gọn cơ thể, chỉnh sửa cơ thể bạn có vóc dáng “ đồng hồ cát “ siêu chuẩn.

BodyApp là một ứng dụng khá đơn giản với tất cả các tính năng chỉnh sửa & chỉnh sửa cơ bản cần thiết.

8 Phần mềm kéo dài chân – RetouchMe

RetouchMe có chức năng tự động tạo hình cơ thể bằng thuật toán AI. Nhưng bạn cũng có thể chỉnh sửa cơ thủ công bằng các công cụ theo ý mình. Các tính năng của nó bao gồm điều chỉnh hông, kéo dài chân, điều chỉnh bắp tay, chúng ta có thể thay đổi toàn bộ hình dạng cơ thể mình.

9 App Fotogenic

Fotogenic cung cấp cho bạn một công cụ chỉnh sửa cơ thể nhanh chóng dễ sử dụng. Nếu bạn đang gặp khó khăn với các công cụ, họ cũng cung cấp các hướng dẫn tuyệt vời để hướng dẫn bạn thực hiện quy trình đó.

Một số tính năng nổi bật trên app kéo dài chân này là làm cho bạn cao hơn và công cụ để kéo dài đôi chân của bạn chỉ trong một lần chạm. Fotogenic không chỉ là một ứng dụng chỉnh sửa cơ thể. Nó cũng là một trình chỉnh sửa ảnh. Điều này có nghĩa là bạn có thể thử với các khung, bút vẽ và các hiệu ứng khác nhau để làm cho hình ảnh của bạn trở nên sống động.

10 – App Body Editor

Body Editor có thể chỉnh sửa để giúp cơ thể bạn đạt tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, mang lại cho bạn một vòng eo thon gọn, đôi chân dài mênh mang. Tính năng trang trí mang đến cho bạn hình xăm, miếng dán bụng và ngực.

Ngoài ra ứng dụng còn bổ sung các công cụ giúp đổi màu tóc, thay đổi kiểu tóc hợp với gương mặt mình nhất.

11 – App epik

Đây là một trong những app chỉnh sửa cơ thể toàn diện và đơn giản nhất trên android và iphone. Có đầy đủ các công cụ giúp bạn điều chỉnh khuôn mặt như kéo dài cằm, nâng mũi, làm thon khuôn mặt, làm trắng da, mịn da…

Bạn cũng có thể kéo dài chân, làm thon chân, tăng cơ bắp cho cánh tay, làm thon eo, giảm vòng 2, tăng vòng 3 và vòng 1 trên cơ thể một cách tự nhiên mà người khác khó phát hiện được.

Kết luận: Đây là 11 app kéo dài chân, làm thon eo, chỉnh sửa khuôn mặt đẹp nhất 2022.

Bài Nổi Bật

Bài Mới Nhất

Phương Hồ
Phương Hồ
Tôi là Phương Hồ, một copyright chuyên viết lách về công nghệ, thủ thuật điện thoại Android, iPhone. Tôi thường chia sẻ các tip mobile mới nhất, hay nhất...