Cách xem mật khẩu facebook trên điện thoại 2022

Published on:

Bạn thường sử dụng Facebook trên điện thoại bằng app và không cần đăng nhập mỗi lần mở app. Tuy nhiên, khi bạn muốn login facebook trên điện thoại khác hay trên máy tính và mình không nhớ mật khẩu facebook thì làm như thế nào. Hãy cùng thư viện mobile tìm hiểu những cách xem mật khẩu facebook trên điện thoại android, iphone cập nhập 2022 này nha.

Cách 1: Cách xem mật khẩu facebook trên điện thoại android

Nếu bạn sử dụng điện thoại Android, thì có thể xem pass facebook bằng các bước sau, tất cả các thương hiệu điện thoại Android đều có thể áp dụng cách này nha.

Bước 1: Mở mục Cài đặt – > Google.

Cách xem mật khẩu FB trên điện thoại - 1

Bước 2: Chọn dòng Quản lý tài khoản Google.

Cách xem mật khẩu FB trên điện thoại - 2

Bước 3: Tại dòng Trang chủ, kéo sang phải để chọn mục Bảo mật.

Cách xem mật khẩu FB trên điện thoại - 3

Bước 4: Kéo xuống phía dưới tìm mục Đăng nhập vào các trang web và chọn dòng Trình quản lý mật khẩu.

Cách xem mật khẩu FB trên điện thoại - 4

Bước 5: Tìm xem trong mục trình quản lý mật khẩu của Google có lưu mật khẩu nick facebook của bạn không. Tìm dòng facebook.com và xem địa chỉ email hoặc số điện thoại mà bạn đăng ký tài khoản facebook này, cuối cùng nhấn chọn hình con mắt để xem mật khẩu facebook trên điện thoại android nha.

Cách xem mật khẩu Facebook trên điện thoại - 1

Cách này chỉ áp dụng được nếu điện thoại của bạn đã đăng nhập tài khoản Google và bạn đã từng login facebook bằng trình duyệt web Google Chrome. Và bạn phải bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu tài khoản google của mình trên các thiết bị như điện thoại, máy tính.

Cách 2: Check pass facebook bằng trình duyệt Google Chrome

Một cách xem mật khẩu facebook trên điện thoại khác mà bạn có thể sử dụng là sử dụng trình duyệt Chrome trên điện thoại mình, các bước thực hiện gồm:

Bước 1: Mở ứng dụng trình duyệt Chrome trên điện thoại của mình.

Bước 2: Nhấn chọn dấu 3 chấm nằm ở góc phải phía trên màn hình và chọn dòng Cài đặt.

Check pass facebook bằng Chrome - 1

Bước 3: Mở dòng Mật khẩu.

Check pass facebook bằng Chrome - 2

Bước 4: Kéo xuống phía dưới và tìm dòng facebook, kiểm tra xem trình duyệt Chrome có lưu thông tin đăng nhập của bạn không. Nếu bạn có nhiều nick facebook thì phân biệt các tài khoản này bằng số điện thoại  / email nha.  Nhấn mở tài khoản facebook trên Chrome.

Check pass facebook bằng Chrome - 3

Bước 5: Nhấn chọn biểu tượng con mắt để xem password facebook đã lưu. Nếu điện thoại bạn có cài mật khẩu thì xác nhận danh tính bằng mật khẩu, dấu vân tay hoặc face id nha.

Check pass facebook bằng Chrome - 4

Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng được nếu bạn đã từng 1 lần đăng nhập tài khoản facebook của mình trên trình duyệt Chrome và sử dụng tính năng lưu mật khẩu mà Chrome hỗ trợ.

Nếu người dùng chưa bao giờ sử dụng và đăng nhập nick Facebook trên trình duyệt web chrome thì cách này không thể áp dụng thành công được.

Xem thêm: Cách tắt thông báo sinh nhật trên FB bằng điện thoại 

Tại sao không thể xem mật khẩu facebook trên điện thoại?

App Facebook nói chung và các ứng dụng mạng xã hội khác sử dụng Cookie để lưu thông tin đăng nhập của người dùng. Vì vậy, bạn không cần đăng nhập mỗi lần mở và sử dụng app facebook trên iphone và android.

Nhưng để bảo vệ tài khoản người dùng thì facebook không hỗ trợ tính năng lưu và xem mật khẩu trên ứng dụng của họ. Bạn có thể đăng nhập tên tài khoản và mật khẩu trên app facebook 1 lần và sử dụng mãi mãi nhưng không thể xem được pass facebook mình.

Đây là điều cần thiết vì khi người dùng khác sử dụng điện thoại của bạn và mở facebook sau đó tìm và xem mật khẩu và đổi mật khẩu mới thì bạn sẽ không còn quyền truy cập nick FB của mình nữa.

Vì vậy mà facebook không cung cấp tính năng lưu pass vì mục đích để đảm bảo tài khoản của bạn không bị người khác chiếm quyền truy cập.

Nếu bạn quên mật khẩu facebook mình thì có thể sử dụng tính năng quên mật khẩu và làm theo các bước mà FB hướng dẫn để đổi mật khẩu mới. Nhưng cách này chỉ áp dụng được khi số điện thoại bạn đăng ký facebook còn sử dụng hoặc địa chỉ email bạn có quyền truy cập được. Vì mã xác nhận khi yêu cầu mật khẩu mới facebook sẽ gửi qua tin nhắn trên SĐT hoặc qua địa chỉ email mà người dùng đã cung cấp.

Một giải pháp khác là bạn có thể sử dụng các app lưu mật khẩu ứng dụng trên android để lưu thông tin đăng nhập các tài khoản mạng xã hội của mình. Khi quên pass facebook có thể sử dụng ứng dụng đó để check pass facebook.

Tóm lại: Cách xem mật khẩu facebook trên điện thoại duy nhất là bạn đã từng đăng nhập nick FB trên trình duyệt Chrome trên máy tính hoặc điện thoại của mình. Không nên sử dụng các app được quảng cáo là có thể xem được pass FB vì tài khoản của bạn rất dễ bị chiếm đoạt và dữ liệu trên điện thoại mình sẽ gặp nguy hiểm.

Bài Nổi Bật

Bài Mới Nhất

Phương Hồ
Phương Hồ
Tôi là Phương Hồ, một copyright chuyên viết lách về công nghệ, thủ thuật điện thoại Android, iPhone. Tôi thường chia sẻ các tip mobile mới nhất, hay nhất...