Chia sẻ tài khoản Slideshare Premium miễn phí Update 2022

Published on:

Slideshare là ứng dụng chia sẻ các file slide thuyết trình với nội dung và thể loại đa dạng. Các tài liệu được chia sẻ có nội dung chất lượng, được sàng lọc kỹ và bạn có thể sử dụng để làm file báo cáo, làm file thuyết trình tốt nghiệp. Bài viết này thư viện mobile chia sẻ nhiều tài khoản Slideshare Premium miễn phí cập nhật mới nhất 2022. 

Slideshare là gì?

Slideshare là một trong những trang chia sẻ file trình chiếu trực tuyến lớn nhất trên thế giới. Trên trang web này, bạn có thể tìm thấy hàng triệu ý tưởng cho tài liệu thuyết trình.

Ngoài ra, Slideshare cũng có hàng triệu người dùng đang hoạt động và hàng triệu file slide mà bạn có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo khi cần.

SlideShare là một nền tảng trình bày và chia sẻ tài liệu phổ biến thuộc sở hữu của LinkedIn.

Tài khoản Slideshare Premium

SlideShare có số lượng người dùng khoảng 80 triệu trong năm 2022. Có 40 danh mục khác nhau và hàng triệu file trình chiếu đã được tải xuống.

Khi bạn tìm thấy được một file Slide và muốn tải về máy tính nhưng thật không may, ngay cả khi bạn đã có tài khoản và đăng nhập vào Slideshare, bạn không thể tải xuống tất cả các file mà cần phải đăng ký tài khoản Slideshare Premium mới có thể tải bất kỳ file slide nào mình muốn.

Người dùng có thể chia sẻ bất kỳ file slide nào trên Slideshare nhưng để tải được file trên Slideshare thì tùy thuộc vào file đó có miễn phí không.

Những lợi ích mà Slideshare mang lại cho người dùng

Dễ sử dụng: SlideShare rất dễ sử dụng, có nhiều hướng dẫn tuyệt vời của bên thứ ba có sẵn để giúp bạn bắt đầu sử dụng ứng dụng này chỉ với một vài phút tìm hiểu. 

Tiếp cận một lượng lớn người dùng chuyên nghiệp. LinkedIn, công ty mẹ của SlideShare, là một trang mạng chuyên nghiệp. Vì lý do đó, người dùng SlideShare có xu hướng hướng tới doanh nghiệp hơn so với người dùng được tìm thấy trên nhiều trang mạng khác.

Tài khoản Slideshare Pro 2022

Xây dựng quyền hạn:  Bằng cách tải thông tin hữu ích và có liên quan lên SlideShare, bạn thể hiện kiến ​​thức chuyên môn của mình trong lĩnh vực của mình. Người đọc bắt gặp nội dung chất lượng cao của bạn trên SlideShare sẻ liên kết nội dung đó với bạn và thương hiệu cá nhân của bạn.

SlideShare bao gồm một công cụ phân tích miễn phí để giúp bạn đo lường tần suất và cách người xem tương tác với nội dung của bạn. Theo dõi số lần mỗi video tải lên được xem, chia sẻ, thích, nhận xét hoặc tải xuống trong một khoảng thời gian cụ thể.

Share tài khoản Slideshare Premium mới nhất 2022

Bạn có thể sử dụng tài khoản này theo thời gian hoạt động của tài khoản. Với điều này, bạn có thể thoải mái tải xuống bất kỳ file nào mình cần trên ứng dụng Slideshare.

Tên người dùng / Email Mật khẩu
pertinente impertinente
bingobingo364 bingo123
kigangoor 9544080923
youngsteph youngsteph15n4m9t
jashandeep.khurmi honeysingh
[email protected] pkyD7WdY
[email protected] y28xRgKs
[email protected] 4Jjw6Z2t
[email protected] rEgKPD3J
[email protected] THRkx6Lm

Danh sách tài khoản Slideshare Pro mới cập nhật

Email / tên tài khoản Mật khẩu
nobugging nobugging
onehappyguy onehappyguy
joe99999 joe99999
buggeroff goodbye
bugmenot123 bugm3n0t
rencyfrancis francis
kaylecorner kayle.corner
applejacks applejacks
holydamn holydamn

Danh sách các tài khoản Slideshare account Pro khác

Tên tài khoản Mật khẩu
africangerman nopass
adinutza02 1234567890
cretutd wa123rp
dontbugmeman timeforweed
bugmenot5 bugmenot5
ionut_dana44 22111985
120621a asdfasdf
bugmenot6 bugmenot6
ngocvuxxl bnqthelc

kết luận: Đây là toàn bộ tài khoản Slideshare Premium mới nhất 2022 mà bạn có thể sử dụng đăng nhập và tải file không giới hạn trên Slideshare 

Bài Nổi Bật

Bài Mới Nhất

Phương Hồ
Phương Hồ
Tôi là Phương Hồ, một copyright chuyên viết lách về công nghệ, thủ thuật điện thoại Android, iPhone. Tôi thường chia sẻ các tip mobile mới nhất, hay nhất...