Hướng Dẫn Tải Video Twitter Về Điện Thoại IOS Và Android 2024

Published on:

Từ việc sử dụng các công cụ trực tuyến như Snaptwitter.com, đến việc sử dụng các ứng dụng di động chuyên dụng, và thậm chí là tận dụng những tính năng sẵn có của điện thoại, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết các bước để bạn có thể tải video Twitter về điện thoại nhanh chóng nhất.

huong dan tai video twitter ve dien thoai Hướng Dẫn Tải Video Twitter Về Điện Thoại IOS Và Android 2024

Có nhiều phương pháp tải video từ Twitter về điện thoại thuận tiện

SnapTwitter.com – Tải video Twitter online

SnapTwitter.com là một trong những công cụ trực tuyến dễ sử dụng nhất giúp bạn tải video từ Twitter về thiết bị. Với giao diện đơn giản và trực quan, người dùng chỉ cần vài bước ngắn gọn là có thể lưu ngay video yêu thích mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào.

Để tải GIF và video từ Twitter về điện thoại Iphone/Android, các bước thực hiện như sau: 

  • Sao chép liên kết video/gif bạn muốn tải về: Mở ứng dụng Twitter, lựa chọn video bạn muốn tải về, nhấn vào biểu tượng chia sẻ và chọn “Sao chép liên kết đến tweet”
  • Tải video về thiết bị: Truy cập vào Snaptwitter.com trên trình duyệt web, dán liên kết video vào ô tìm kiếm và nhấn tải xuống.
  • Chọn chất lượng video và lưu: Chọn chất lượng video mà bạn muốn tải và nhấn nút tải, video sẽ tự động được lưu vào thư mục trên điện thoại của bạn

snaptwitter tai video twitter ve dien thoai Hướng Dẫn Tải Video Twitter Về Điện Thoại IOS Và Android 2024

SnapTwitter là công cụ tải video và GIF từ Twitter phổ biến nhất

Để sử dụng SnapTwitter bạn chỉ cần truy cập vào trang web, không cần tải ứng dụng hay phần mềm nào về điện thoại. Công cụ này cũng không hề yêu cầu bạn phải đăng nhập vào Twitter hay vào trang web, đảm bảo sự bảo mật thông tin của người dùng. 

Bạn có thể tự do lựa chọn chất lượng của video tải xuống, từ SD, HD đến Full HD; đảm bảo chất lượng video luôn nét không bị mờ. 

Dù bạn dùng iPhone hay Android, SnapTwitter cũng giúp bạn dễ dàng lưu lại những video yêu thích mà không cần thực hiện quá nhiều bước phức tạp. 

Dùng app để tải video Twitter

Việc sử dụng các ứng dụng di động để tải video Twitter khá tiện lợi, tuy nhiên lại yêu cầu nhiều bước và tải phần mềm về thiết bị.

  • Tải và cài đặt ứng dụng: Truy cập vào AppStore và tìm kiếm tên ứng dụng (TwiDown hoặc TweetSave), cho phép quyền truy cập sau đó tải và cài đặt ứng dụng vào điện thoại
  • Sao chép đường link video: Truy cập vào Twitter và sao chép URL của video bạn cần lưu
  • Mở ứng dụng và dán link: Sau khi đã cài đặt ứng dụng xong, mở ứng dụng và dán đường URL vào ô tìm kiếm
  • Lưu video trên thư mục của ứng dụng: Chọn lưu video trên hệ thống của ứng dụng di động đã chọn
  • Tải video từ thư mục của ứng dụng về điện thoại: Vào thư mục của ứng dụng và chọn video bạn vừa lưu sau đó chọn tải xuống. 

Trong bài chia sẻ này, chúng tôi giới thiệu một số app uy tín cho điện thoại Iphone và Android, giúp tải video Twitter nhanh chóng

TwiDown

Twidown là ứng dụng tải video Twitter về điện thoại dành riêng cho IOS (iPhone, Mac, iPad,…) giúp bạn tạo bộ sưu tập các nội dung trên Twitter (hình ảnh, video, GIF) và lưu các tweet bạn yêu thích. 

Tuy nhiên Twidown có khá nhiều quảng cáo, người dùng đánh giá Twidown có tốc độ tải tốt nhưng lại “có chút phiền phức vì down 1 video phải chờ 30 giây quảng cáo”. 

ung dung di dong tai video twitter Hướng Dẫn Tải Video Twitter Về Điện Thoại IOS Và Android 2024

TwiDown là ứng dụng trên Appstore hỗ trợ tải và lưu video, GIF từ Twitter

TweetSave

TweetSave là một ứng dụng tải video twitter về iPhone thông dụng với giao diện khá đẹp mắt. TweetSave cho phép bạn lưu video thành dạng “dấu trang” để bạn có thể xem lại sau này. Ngoài ra, TweetSave có bản premium trả phí để giảm bớt số lượng quảng cáo và thêm tính năng cao cấp. 

ung dung tai video twitter ve dien thoai Hướng Dẫn Tải Video Twitter Về Điện Thoại IOS Và Android 2024

TweetSave giúp bạn “đánh dấu trang” những video trên Twitter

Twitter Video Downloader

Ứng dụng Twitter Video Downloader giúp bạn tải video và gif mà bạn yêu thích xuống điện thoại Android của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên đôi khi ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng xem quảng cáo để tải được video. 

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước tải video và GIF Twitter về điện thoại Android

  • Tải và cài đặt ứng dụng: Truy cập vào Google Play Store (CH Play) và tìm kiếm “Twitter Video Downloader” sau đó tải và cài đặt ứng dụng. 
  • Chia sẻ đường link của video từ Twitter sang ứng dụng: Truy cập vào Twitter, lựa chọn video bạn yêu thích, nhấn “chia sẻ Tweet qua…” và chọn ứng dụng vừa tải

ung dung tai video twitter Hướng Dẫn Tải Video Twitter Về Điện Thoại IOS Và Android 2024

Hướng dẫn cách tải video với Twitter Video Downloader

  • Tải video về điện thoại: Mở ứng dụng Twitter Video Downloader và nhấn “tải xuống” để lưu video về thiết bị của bạn. 

Quay màn hình để lưu video twitter

Nếu bạn không muốn sử dụng công cụ trực tuyến hay ứng dụng tải video Twitter, thì việc tự quay lại màn hình điện thoại cũng là một sự lựa chọn. 

Hướng dẫn các bước quay màn hình trên IOS và Android. 

  • Bật tính năng “quay màn hình”: Vuốt xuống từ góc trên bên phải màn hình (đối với iPhone X trở lên) hoặc vuốt lên từ dưới cùng của màn hình (đối với các đời iPhone có nút home) và nhấn vào biểu tượng quay màn hình để bắt đầu quay. Mở bảng thông báo nhanh bằng cách vuốt xuống từ trên cùng của màn hình, sau đó tìm và nhấn vào tính năng quay màn hình.
  • Mở video Twitter: Truy cập vào twitter và phát video bạn muốn lưu, đảm bảo video không bị ngắt quãng hay gián đoạn
  • Dừng quay và lưu video: Khi video đã phát xong, nhấn vào biểu tượng quay màn hình để dừng quay, video sẽ tự động được lưu vào thư viện ảnh (Photos) của bạn.
  • Chỉnh sửa lại video vừa quay: Sau khi đã có video quay màn hình, bạn cần chỉnh sửa video và cắt bớt những đoạn đầu (khi đang đếm ngược quay màn hình) và đoạn cuối (khi vuốt thanh công cụ để dừng quay). 

Việc quay màn hình để lưu video Twitter về thiết bị giúp bạn không cần sử dụng công cụ bên thứ 3, tuy nhiên việc quay màn hình có thể gặp gián đoạn do thông báo của điện thoại (tin nhắn, cuộc gọi đến, vv..vv) và chất lượng video có thể không cao. 

Kết luận

Việc tải video từ Twitter về điện thoại iOS và Android không còn là một nhiệm vụ khó khăn nữa.  Sử dụng các công cụ online của bên thứ ba, các ứng dụng di động hay tự quay màn hình cũng đều có những ưu, nhược điểm riêng. Người dùng cần cân nhắc để có thể lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Với chúng tôi, các công cụ như SnapTwitter là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai không muốn cài đặt ứng dụng hay phần mềm vào thiết bị mà vẫn đảm bảo được chất lượng của video. 

Bài Nổi Bật

Bài Mới Nhất