Tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp tết nguyên đán 2024

Published on:

Nên tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp tết Nguyên Đán 2024 như nào? Việc tặng quà Tết cho bạn trai sẽ giúp bạn thay lời gửi gắm những tình cảm chân thành của mình. Nếu bạn chưa biết tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp Tết Nguyên Đán 2024 nên chọn gì. Tham khảo ngay quà tặng Tết công nghệ dưới đây nhé!
eDmiiIi5HvB5F23uizZJ3g6Ye5s0Vq4gS1XnFVUNCDR0WTjDB16NhnuwXqfStYBk57BeBhP4L S79Lqy6jSHH8zu2I5r4ymf8317 7j oX260KrmTIGvucAi9i datCw0 l2EPQO8q9FKp24 Tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp tết nguyên đán 2024

Tặng quà tết cho bạn trai nên chọn quà gì?

Tặng quà cho bạn trai Tết Nguyên Đán 2024 là dịp mà bạn thể hiện tình cảm của mình với người yêu. Đồng thời đây là thời điểm chào đón một năm mới. Bạn cũng có thể dùng quà tặng để chúc bạn trai nhiều điều tốt đẹp.

Tiêu chí chọn quà tặng tết công nghệ cho bạn trai

Để chọn quà Tết công nghệ thì bạn cần dựa vào một số yếu tố như tính cách, sở thích… của người yêu. Như thế vừa bày tỏ được tình cảm, vừa mang ý nghĩa mà còn thể hiện sự chân thành của bản thân.
sPobW8CWw9JjPdefSWwB1D5WfJ644uX1iH5250l2G7R 2khjwXE8UrisGDlY92mvnNwWzctoqF39iFVCq6ilxIdYlY4uNKvAUQUdL anoJu dAwW0 8LDZuDOVvrfthH4p7TADufaKc1ricY Tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp tết nguyên đán 2024
Vì vậy bạn nên dựa vào các tiêu chí sau đây để tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp Tết Nguyên Đán 2024:
  • Sở thích của người yêu: Bạn nên chọn quà theo sở thích hằng ngày của đối phương để lựa được món quà công nghệ phù hợp.
  • Thương hiệu sản phẩm: Tùy vào sản phẩm công nghệ bạn chọn như tai nghe, điện thoại… thì bạn nên lựa những thương hiệu có tiếng về sản phẩm đó.
  • Đồ bền: Độ bền cũng là tiêu chí mà bạn cần chú ý khi tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp Tết Nguyên Đán 2024. Điều này giúp bạn trai sử dụng được quà lâu hơn và có trải nghiệm tốt.
  • Sự cần thiết: Bạn cũng cần chọn quà có tính sử dụng và thiết thực cao. Nếu như chọn quà đắt tiền nhưng độ ứng dụng không nhiều thì rất dễ lãng phí quà tặng.
  • Ngân sách: Tết là dịp bạn phải chi trả nhiều thứ, vì thế bạn phải xác định ngân sách của mình. Không nên chọn món quà nằm ngoài khả năng chi trả. Nếu chi phí của bạn còn hạn chế, có thể tham khảo dòng điện thoại iPhone X cũ làm quà tặng, chắc hẳn sẽ mang đến niềm vui cho bạn trai đấy!

Top 15+ món quà tết công nghệ dành tặng cho bạn trai

Dưới đây sẽ là top 15 món quà công nghệ phù hợp với nhiều nhu cầu của nhiều người. Bạn hãy tham khảo và chọn được món quà phù hợp với người ấy nhé!

Tai nghe Gaming

Với các bạn nam là game thủ thì tai nghe Gaming sẽ là món quà mà chắc hẳn bạn nam nào cũng thích thú. Bởi dòng tai nghe Gaming đều được tích hợp chất lượng âm thanh tốt nhất, có sẵn micro để giao tiếp cùng đồng đội.
OkHA3m5uBj derzUpcP ZUiJ jCG3Fu5ysG95kUDN KG8g0qgmeVYTERfKRvOLd6S3jvWSiJHlXkQCD8jUEzjAyRsq7BpStzRcTNmntS1V9A 2 Tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp tết nguyên đán 2024
Một vài dòng tai nghe Gaming hot giá rẻ hiện nay gồm tai nghe chụp tai Gaming Havit, SoundPEATS…

Tai nghe Bluetooth

Tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp Tết Nguyên Đán 2024 thì tai nghe Bluetooth cũng là món quà vô cùng phù hợp. Tai nghe Bluetooth có thể mang theo di chuyển đến bất cứ đâu. Với các bạn nam thích thể thao cũng có thể vừa nghe nhạc vừa chạy bộ, tập luyện…

Điện thoại thông minh

Với công nghệ hiện đại, điện thoại thông minh là vật dụng không thể thiếu để cập nhật xu hướng, tin tức… Bên cạnh đó, điện thoại thông minh còn giúp giải trí như chơi game, lưu giữ khoảnh khắc vô cùng tiện lợi.
PUzdYw8HkLjatGk1uUQOhPig49Qq0RG8AU0MtAznDFTj9KplpTHOm Tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp tết nguyên đán 2024
Nếu bạn có ngân sách từ vài triệu trở lên thì điện thoại thoại thông minh sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời dành tặng người ấy. Bạn có thể tìm trên các cửa hàng bán đồ công nghệ uy tín.

Loa nghe nhạc Bluetooth

Top các món để tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp Tết Nguyên Đán không thể không nhắc tới Loa Bluetooth. Trong công việc hay giải trí thì loa nghe nhạc đều có thể giúp mọi người giải tỏa căng thẳng. Chính vì thế, loa nghe nhạc Bluetooth sẽ là món quà vô cùng thiết thực. Loa Bluetooth thường có thiết kế nhỏ gọn và có kết nối không dây qua các thiết bị thông minh như điện thoại. Bạn có thể tham khảo qua dòng loa Bluetooth Energizer với giá vô cùng hợp lý chỉ từ 600.000 đồng.

Micro thu âm

Nếu bạn trai của bạn làm những công việc cần phải thu âm giọng nói như: Livestream, podcast, vlog, review… Thì micro thu âm sẽ là món quà hoàn hảo. Vì đây là thiết bị giúp thu âm thanh người nói cực kỳ hiệu quả.
3H6We4A XCso7RP6mc Wn0SGHNp5 lX0yqL1NN XOQ PKqhMZMrnuKVWdXRrMbzJHMBYlQw Y9b19leOnqftWzPepUGKwQFs3Dne9YSJiq E3ECn Tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp tết nguyên đán 2024

Đồng hồ thông minh

Đa số phái nam thường có xu hướng thích mang đồng hồ. Bạn có thể chọn dòng đồng hồ thông minh tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp Tết Nguyên Đán 2024. Việc mang đồng hồ thông minh không chỉ giúp thời trang hơn mà còn tiện dụng cho việc gọi, nhắn tin… Một vài thương hiệu đồng hồ thông minh như Samsung, Apple, XiaoMi… đang được nhiều người sử dụng.

Cục sạc dự phòng

Việc luôn sử dụng các biết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng… ngày càng phổ biến. Và để sử dụng thì cần phải cần phải sạc pin. Do đó cục sạc dự phòng là món quà công nghệ vô cùng tiện lợi dành cho bạn trai. Vì cục sạc dự phòng giúp người dùng có thể duy trì năng lượng cho các thiết bị công nghệ. Khi không có ổ cắm điện thì sạc pin dự phòng là vật dùng cần thiết cho di động đang hết pin.

Thẻ nhớ, USB

Thẻ nhớ, USB có thiết kế nhỏ gọn nhưng sở hữu dung lượng lưu trữ dữ liệu khổng lồ. Quà tặng công nghệ từ thẻ nhớ, USB có thể giúp bạn trai lưu trữ tài liệu, ứng dụng hoặc hình ảnh.
Tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp tết nguyên đán 2024

Headphones

Headphones (tai nghe) có thiết kế thường thấy là dạng nối vòng lên đầu và phần đệm chụp tai ở cả 2 bên tai. Với món quà này, bạn trai được trải nghiệm âm thanh trọn vẹn và không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Nếu bạn trai đam mê âm nhạc, headphone sẽ là quà tặng công nghệ hợp lý cho dịp Tết Nguyên Đán 2024.

Giải đáp một số thắc mắc khi mua quà tết công nghệ cho bạn trai?

Địa chỉ mua quà tết công nghệ cho bạn trai ở đâu? Địa chỉ mua quà Tết công nghệ uy tín bạn có thể tham khảo tới là Điện Thoại Vui. Cửa hàng có nhiều loại mặt hàng công nghệ từ máy tính, điện thoại, tai nghe… Tất cả sản phẩm đều đang có mức giá ưu đãi dịp Tết và được phân phối chính hãng. Có nên cùng bạn trai đi mua quà công nghệ không? Yếu tố bất ngờ sẽ làm món quà mà bạn tặng trở nên đặc biệt và thú vị hơn. Vì thế bạn không nên cùng bạn trai đi mua quà công nghệ. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ sở thích, nhu cầu của bạn trai mình để chọn được món quà phù hợp. Bài viết vừa tổng hợp cách tặng quà công nghệ cho bạn trai dịp Tết Nguyên Đán 2024 chính xác. Hy vọng bạn có thể chọn được món quà phù hợp với người yêu mình. Hiện tại Điện Thoại Vui đang có chương trình Khuyến mãi tết vô cùng hấp dẫn với nhiều voucher giá trị, bạn có thể tham khảo. Đừng quên đến Điện Thoại Vui để mua quà công nghệ với giá hợp lý cho dịp Tết Nguyên Đán 2024 nhé!

Bài Nổi Bật

Bài Mới Nhất

Phương Hồ
Phương Hồ
Tôi là Phương Hồ, một copyright chuyên viết lách về công nghệ, thủ thuật điện thoại Android, iPhone. Tôi thường chia sẻ các tip mobile mới nhất, hay nhất...