Các app live stream kiếm tiền nhiều nhất 2023

Published on:

Mạng xã hội đang ngày một phát triển và trở thành một công cụ kiếm tiền, bán hàng và quảng cáo sản phẩm khá phổ biến trong thời gian gần đây. Nếu bạn có những tài năng đặc biệt nào đó có thể sử dụng các app live stream kiếm tiền trên Android và IOS này để tăng thêm thu nhập cho bản thân, gia đình mình nha.

1 – Bigo Live – App live stream kiếm tiền phổ biến nhất 

app live stream kiếm tiền Bigo Live

Dù ra xuất hiện hơn 10 năm nhưng app Bigo Live vẫn là một trong những app live stream kiếm tiền hiệu quả nhất hiện nay. Ứng dụng này thu hút hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới và có nhiều phương pháp hỗ trợ người chơi kiếm tiền thật sự.

Ai cũng có thể đăng ký cho mình một tài khoản trên Bigo Live bằng số điện thoại, việc xác minh danh tính sẽ giúp bạn bảo mật tài khoản và đổi quà thành tiền mặt trên ứng dụng live stream kiếm tiền này.

Công việc của bạn khá đơn giản, chỉ cần tạo phòng và thể hiện các tài năng của mình như hát, nhảy, kể chuyện hài, làm ảo thuật, nấu ăn, trang điểm, chơi game… Nếu fan theo dõi bạn càng nhiều và người hâm mộ tặng quà càng nhiều thì bạn sẽ quy đổi sang tiền thật cũng nhiều tương ứng.

Với cộng đồng người chơi nhiều, đa dạng độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ và nhiều tính năng hỗ trợ live như hiệu ứng âm thanh, hình ảnh… Bạn sẽ dễ dàng thành người nổi tiếng và kiếm nhiều tiền trên app Bigo Live này.

Link tải Bigo Live cho Android

Link  tải Bigo Live cho IOS

2 – Uplive – App kiếm tiền livestream đơn giản 

Có nhiều tính năng tương tự như app Bigo Live, Uplive cũng hỗ trợ bạn quay video trực tiếp trên điện thoại cho mọi người xem và tương tác. 

Có rất nhiều streamer nổi tiếng tham gia và thể hiện tài năng của mình trên app Uplive và bạn có thể thử thể hiện tài năng của bản thân để nhận được những món quà có giá trị cao từ người hâm mộ.

Ứng dụng này không thu của người dùng bất kỳ khoản phí nào, hỗ trợ hệ điều hành Android và IOS, tương thích với nhiều thương hiệu điện thoại thông minh phổ biến.

Kiếm tiền bằng app live stream Uplive có khó không? Câu trả lời là phụ thuộc vào bạn và người hâm mộ của bạn. Hãy thể hiện hết tài năng của mình và thành công sẽ đến với bạn.

Link tải Uplive trên Android

Link tải Uplive trên Iphone

3 – Tango – app live kiếm tiền thật

App live Tango

Tango là một ứng dụng phát video trực tiếp. Ứng dụng này là cách dễ dàng nhất để kết bạn mới, thể hiện tài năng của bạn và app live stream kiếm tiền thật nhanh nhất. Bên cạnh đó, nó tương thích với Android cũng như hệ điều hành iOS. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng live kiếm tiền trực tuyến, thì đây là ứng dụng dành cho bạn.

Kiếm tiền trên app Tango như thế nào?

Có hai cách  kiếm tiền trên app Tango gồm:

Cách 1: Sử dụng Tango Diamonds

Ngay sau khi bạn bắt đầu phát video trực tiếp, những người ngẫu nhiên trên khắp thế giới có thể xem phát trực tiếp của bạn. Nếu bạn thể hiện tài năng của mình và khán giả trực tiếp yêu thích, bạn sẽ nhận được những quà tặng có giá trị. Đó có thể là kim cương và tiền xu và bạn có thể quy đổi thành tiền thật.

Cách 2: Tiếp thị liên kết 

Trong khi phát video trực tiếp, bạn có thể quảng cáo các sản phẩm liên kết của các thương hiệu nổi tiếng. Nếu ai đó nhấp và mua một sản phẩm thông qua các liên kết liên kết của bạn, bạn sẽ kiếm được hoa hồng giới thiệu.

Link tải app Tango cho Android

Link tải app Tango cho Iphone

4 – Tiktok – App live kiếm tiền mới nhất 

Tiktok đang ngày một phổ biến trên thế giới, đây là ứng dụng chia sẻ video ngắn có hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới. App live stream kiếm tiền tiktok hỗ trợ người dùng phát video trực tiếp và cho phép người khác xem, bình luận và tặng cho bạn những món quà có giá trị cao.

Bạn chỉ cần thể hiện tài năng bản thân mình với mục đích chính là thu hút càng nhiều người xem càng tốt. Để kiếm tiền bằng cách live stream trên tiktok sẽ có nhiều cách như đổi quà từ người hâm mộ tặng thành tiền mặt hoặc quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ từ các đối tác mà bạn đang hợp tác.

Chỉ cần sở hữu một điện thoại Smartphone và kết nối mạng internet, sau đó mở app tiktok và chọn mục phát video trực tiếp và tích cực tương tác với người hâm mộ để nhận được quà tặng.

5 – Twitch – App live stream game online kiếm tiền 

Nếu bạn là một game thủ và có kỹ năng chơi game siêu việt thì nên sử dụng app Twitch để live stream game kiếm tiền từ người hâm mộ.

Twitch có cộng đồng người hâm mộ trên khắc thế giới và hỗ trợ phát trực tiếp trên nhiều nền tảng như web, điện thoại thông minh.

Bạn có thể  kiếm tiền trên Twitch thông qua đăng ký huy động vốn cộng đồng, quyên góp của người xem. Hoặc cũng kiếm tiền từ quảng cáo, tài trợ thương hiệu, tiếp thị liên kết, bán hàng hóa và trò chơi. Thêm vào đó, một số người phát trực tiếp trên Twitch cũng tạo ra doanh thu từ video YouTube.

6 – App LiveMe

App livestream Liveme

LiveMe là một trong các app live stream kiếm tiền phổ biến trên thế giới, nơi người dùng có thể gặp gỡ các ngôi sao, trở thành ngôi sao, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò, chơi trò chơi và gửi quà tặng ảo. 

Khi bạn nhận được quà tặng từ người xem trong quá trình phát trực tiếp của mình, chẳng hạn như cây đũa thần hoặc lâu đài, bạn sẽ kiếm được số kim cương tương đương với số tiền đã bỏ ra để mua quà tặng.

7 – App Youtube

Nhiều người nghĩ Youtube chỉ là ứng dụng xem video ca nhạc, giải trí nhưng ứng dụng youtube là một trong số ít app trả tiền cho người dùng nhiều nhất hiện nay.

Bạn có thể đăng ký và xây dựng kênh Youtube cho riêng mình, phát video trực tiếp trên Youtube và thu hút nhiều người xem, đăng ký kênh để kiếm tiền từ đối tác là Google.

Hay đơn giản là phát trực tiếp các chương trình, các trận đấu game online, phát trực tiếp video học nấu ăn, trang điểm… Miễn sao càng nhiều người xem thì kênh Youtube bạn sẽ được Google trả số tiền tương ứng.

8 – App live stream Facebook

Facebook là app live stream quá phổ biến và quen thuộc với người dùng Việt. Có rất nhiều bạn trẻ kiếm tiền bằng cách live stream game trên facebook.

Các tựa game mà bạn có thể kiếm tiền trên facebook như liên quân mobile, PUBG, game lửa chùa, liên minh huyền thoại và nhận sao từ người hâm mộ sau đó đổi thành tiền thật.

Điều quan trọng là các buổi live stream trên facebook của bạn phải thu hút số lượng người xem nhiều, nhận được càng nhiều sao từ người theo dõi thì số tiền bạn kiếm được sẽ tỉ lệ thuận.

Người dùng cần lưu ý các chính sách và tiêu chuẩn cộng đồng mà facebook quy định, không live stream các video bạo lực, nhạy cảm vì nick facebook bạn có thể bị khóa vĩnh viễn.

Kết luận: Đây là 8 app live stream kiếm tiền thật đơn giản, hiệu quả nhất 2023 mà bạn nên thử một lần.

Bài Nổi Bật

Bài Mới Nhất

Phương Hồ
Phương Hồ
Tôi là Phương Hồ, một copyright chuyên viết lách về công nghệ, thủ thuật điện thoại Android, iPhone. Tôi thường chia sẻ các tip mobile mới nhất, hay nhất...